11/10/13

Tình và tiền

Boy : Lấy anh nhé
Girl : Anh có nhà ko ?
B : nhà thuê ...
G : Có xe ko ?
B : xe đạp ... ...
G : lương anh bao nhiêu ?
B : 15 triệu ........... 1 năm
G : hơ , vậy a dựa vào đâu mà bảo tôi lấy anh ?
B : Anh thương em mà
G : thương ? thương tôi bao nhiêu ? mấy lạng , mấy cân ?
B : anh yêu em
G : Yêu ? Yêu có mài ra cơm mà ăn được ko ?

Chàng trai đỏ tía tai cúi mặt bước đi ...

2 năm sau ...
B : lấy anh nhé
G : đã có nhà chưa ?
B : ko , có biệt thự thôi
G : có xe ko ?
B : có , 4 bánh thôi
G : lương bao nhiêu ?
B : anh ko có lương , vì a phải trả lương cho nhân viên
G : uhm ... em lấy anh

Cô gái đã đồng ý lấy chàng trai nhưng cô ko hề để ý rằng chàng trai ko hề nói yêu cô .....

3 năm sau ...
B : mình ly hôn đi
G : tại sao ?
B : Tôi yêu người khác rồi , cô ấy đẹp hơn cô nhiều
G : nhưng em mới là vợ anh
B : ko , cô chẳng qua chỉ thích tiền , thích xe , thích nhà của tôi thôi .
G : chẳng phải anh nói a yêu em sao ? em vẫn còn nhớ mà
B : Nhưng lần đó cô ko đồng ý , khi cô đồng ý thì tôi lại ko hề nói điều đó
Ps : Hãy sống đơn giản , yêu giản đơn và luôn biết quý trọng những người yêu thương mình . . . . . Tiền bạc , vật chất , địa vị xã hội cũng sẽ theo thời gian mất đi mà thôi . . . . ĐỜI LÀ VẬY . . . . Giữ chút tình nghĩa với nhau thì khó . . . . chứ muốn khốn nạn với nhau thì rất dễ
 +



twitter facebook Zing.me Hot! Go.vn more

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét