22/10/13

Chợ đêm ở “đảo ngọc” Phú Quốc: "Chỉ con nào, làm con ấy"

(Dân trí) Một trong những điểm hút khách ở “đảo ngọc” Phú Quốc (Kiên Giang) về đêm là chợ đêm mũi Dinh Cậu. Tại đây, hải sản tươi sống được trưng bày và sẵn sàng đáp ứng yêu cầu “ăn con nào làm con ấy” của du khách khiến không khí ở đây nhộn nhịp hẳn.

 Chợ đêm mũi Dinh Cậu ở đảo Phú Quốc phục vụ du lịch và có đến 80-90% là khách nước ngoài đến đây để ăn uống, mua sắm.  Vào thời điểm đầu năm mới, giá cả tại đây cũng khá đắt đỏ, giá tôm trung bình trên 350.000 đồng/ký, mực, ghẹ trên 250.000 đồng/ký…Dù vậy, hầu hết các quán ăn uống ở chợ đêm này đều đông nghẹt khách đến 11- 12 giờ đêm.

 Tuy nhiên theo ghi nhận của PV Dân trí, tại đây mặt hàng bán sôi nổi nhất là hải sản tươi sống như mực, tôm, nhum, ốc, cua, ghẹ…Điều đặc biệt là những loại hải sản này được các tiểu thương bày bán ngay tại chợ và sẵn sàng phục vụ theo yêu cầu “chỉ con nào làm con ấy” của du khách, chính điểm này rất hút khách, đặc biệt là du khách nước ngoài.




twitter facebook Zing.me Hot! Go.vn more

5 nhận xét:

  1. Phú Quốc là thiên đường rồi, hè nào mình cũng đi Phú Quốc.

    Trả lờiXóa
  2. Khuyến mãi vé máy bay cho các bạn đi du lịch Phú Quốc tự túc có tại website http://www.canhchimviet.com.vn. Các bạn đi trong dịp cuối năm 2017 này thì tham khảo qua nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Du lịch phượt 2 ngày tại vùng biển Hải Tiến chỉ bằng xe máy. Biển Hải Tiến vừa mới được khai thác du lịch nên khá ít người và còn thô sơ, vì vậy khi đến đây mọi người có thể cảm nhận được vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã của vùng biển Hải Tiến. Trong số các khách sạn ở đây đều có dịch vụ khá tốt, trong đó có Hải Tiến Plaza Hotel được công nhận là khách sạn 3 sao và được nhiều người đến nhất, các bạn có thể tham khảo giá phòng tại http://haitienplazahotel.com/

    Trả lờiXóa
  4. Đặt vé máy bay giá rẻ chưa bao giờ dễ dàng đến thế cùng đại lý vé máy bay Bay5s.
    ---------------------
    đặt vé máy bay giá rẻ

    Trả lờiXóa